Quảng cáo LCD trong thang máy ở Quảng Nam
Quảng cáo LCD trong thang máy (LH::0938.909.901) cư trú Lào Cai
Hiện nay với sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân. Ra vào nhiều hơn nên việc sử dụng cầu thang máy là thẳng thớm và là khu vực có mật độ bạn đi lại cao nhất trong tòa nhà chung cư.
Do đó việc lăng xê trong thang máy đặc tên hiệu quả để chiếm lĩnh thể truyền tải thông điệp lăng xê, và khoanh vùng khách hàng mục tiêu
ầu tiên phải kể đến mức độ sử dụng thang máy : Trung bình 1 nhân viên văn phòng ở ở Sơn La chiếm lĩnh số lần sử dụng lên xuống thang máy là 6/6 lần/ngày và gần 8 lần/ngày đối với nhân viên ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Số lần sử dụng thang máy cao kéo theo số lần xem quảng cáo trên màn hình LCD cũng rất cao: trung bình 1 nhân viên văn phòng cư ngụ cả Hưng Yên và thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhìn thấy màn hình quảng cáo tối thiểu là 5,5 lần/ngày. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).
Quảng cáo trong thang máy chiếm lĩnh tính “ép buộc” cao: thoi gian chờ thang máy cũng là trải nghiệm thú vị. Hầu hết những nhân viên cư trú trong tòa nhà, cao ốc thương mại đều thích thú với nội dung phát trên màn hình. Họ đều lựa chọn xem quảng cáo trên màn hình hơn là phải sốt ruột đợi thang máy. Hai lý do được họ trả lời nhiều nhất là: giúp họ giết thoi gian rồi (idle time) và nội dung quảng cáo thú vị. (Theo số liệu nghiên cứu của Neilsen Báo cáo Cibola tháng 3/2010).
Sau đây là định hướng chiến lược quảng cáo của Chicilon Media đối với hình thức quảng cáo Frame trong thang máy.
Đặc Điểm Kênh Quảng cáo mới này
Quảng cáo frame trong thang máy,quảng cáo chicilon Media
Vị trí lắp đặt trong thang máy trú tại những cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp
kiểu dáng poster frame chuẩn quốc tế (600mm x 450mm), đèn LED và hình ảnh chất lượng rõ nét
Phạm Vi Bao Phủ
Quảng cáo trong thang máy,quảng cáo truyền thông mới
Phủ rộng 2 thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh và Sóc Trăng với số lượng trên 6.000 frame lắp đặt ở trên 700 vài tòa cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp
Thế Mạnh hình thức quảng cáo này
Quảng cáo đang ở trong thang máy,quảng cáo của Chicilon Media
1) Chủ động thu hút ai xem quảng cáo hơn so với loại truyền thông cũ. Một khi sử dụng thang máy, trong không gian nhỏ hẹp, người tiêu dùng chắc chắn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh quảng cáo trên poster frame
2) Tính hiệu quả:
Hiệu quả tiếp cận của quảng cáo đạt 84%, do mang lại ấn tượng trước hết và cuối cùng trong ngày
3) Tính hệ thống:
sở hưũ mặt trong thang máy của 700 tòa nhà đang ở thành thị Hồ Chí Minh và Sơn La, tiếp cận người tiêu dùng trong hầu hết tất cả hoạt động sử dụng thang máy hàng ngày
So sánh với rất nhiều hình thức quảng cáo hiện giờ thì hình thức quảng cáo bên trong thang máy luôn dẫn đầu trong top những hình thức quảng cáo mang lại tỉ lệ tiếp cận cao nhất đối với khách hàng. Đặc biệt, đối với các khách hàng có thu nhập từ khá trở lên thì đây là hình thức quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất.
Nhận xét
Đăng nhận xét